|
ĐỊNH HƯỚNG
MARKETING
Khác
Biệt
PHÂN TÍCH
DỮ LIỆU
DỮ LIỆU
DATA ANALYTICS01.
Data Analytics
Q sẽ bắt đầu vai trò của mình từ việc nghiên cứu các đặc tính sản phẩm & tính chất dịch vụ của doanh nghiệp, nắm rõ điểm mạnh yếu của sản phẩm & dịch vụ mà khách hàng đang cung ứng để đưa ra các phân tích liên đới đến trạng thái kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp, làm cơ sở cho các phân tích, lý giải thực trạng kinh doanh, xác định khách hàng tiềm năng để đảm bảo sự thành công trong tương lai.
Xem Thêm Management Consulting
Để đảm bảo một sự thành công chắc chắn cho một định hướng kinh doanh hay một chiến lược marketing, các bộ phận tham gia thực thi cần phải lĩnh hội và được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết. khi được yêu cầu, Q sẽ là cầu nối để các mắc xích của doanh nghiệp vận hành trơn tru thông qua các bài training hữu ích.
Xem Thêm TƯ VẤN
QUẢN TRỊ
QUẢN TRỊ
MANAGEMENT CONSULTING02.
MARKETING
TOÀN DIỆN
TOÀN DIỆN
MARKETING03.
Marketing
Dựa trên các dữ liệu đã phân tích, Q sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing chi tiết trong ngắn và dài hạn. Bạn sẽ được tư vấn một “lộ trình triển khai marketing hoàn chỉnh” để tự tin phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Xem Thêm CREATIVE
THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN & ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG
CONTENT
XÂY DỰNG NỘI DUNG + SEO
E-COMMERCE
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
DIGITAL ADVERTISING
TỐI ƯU QUẢNG CÁO
WEB DESIGN